Câu hỏi thường gặp

1. CTV Dropship là gì? Tôi sẽ làm gì?

 
CTV Dropship là hình thức bán hàng không cần nhập kho, không ôm hàng. Bạn chỉ cần chọn sản phẩm trên hệ thống SUBE, đăng bán trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Zalo, Shopee.... Khi có đơn, SUBE sẽ xử lý và giao hàng tận nơi. Bạn không cần lo về kho bãi, đóng gói hay vận chuyển, nhưng vẫn nhận hoa hồng từ mỗi đơn hàng thành công.
  Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae ab illo inventore veritatis et quasi architecto beatae vitae dicta sunt explicabo. Nemo enim ipsam voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit ad minim.

2. Tôi có cần nhập hàng số lượng lớn không?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse cillum dolore eu fugiat nulla pariatur.    
Chắc chắn là không rồi! Khi tham gia CTV Dropship tại SUBE, bạn chỉ cần thanh toán trước giá trị hàng hóa cho từng đơn hàng, SUBE sẽ hoàn lại ví điểm SUBE của bạn toàn bộ COD của đơn hàng (bao gồm giá trị hàng hóa và phần chênh bán hàng). Tất cả quy trình quản lý đơn hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng đều do SUBE đảm nhận. Công việc của bạn là tập trung vào bán hàng và tối ưu lợi nhuận.

3. Nếu tôi không bán được hàng thì có mất gì không?

 
Không! Bạn hoàn toàn không mất phí đăng ký, không có cam kết doanh số. Bạn có thể bắt đầu từ từ, học hỏi và thử nghiệm mà không gặp bất kỳ rủi ro nào về tài chính.
  Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae ab illo inventore veritatis et quasi architecto beatae vitae dicta sunt explicabo. Nemo enim ipsam voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit ad minim.

4. Làm thế nào để đăng ký làm CTV?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse cillum dolore eu fugiat nulla pariatur.    
Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên website SUBE, điền thông tin cá nhân và làm theo hướng dẫn. Không yêu cầu ký hợp đồng, không có ràng buộc pháp lý.

5. Sau khi đăng ký, tôi cần làm gì để bắt đầu bán hàng?

 
Sau khi đăng ký, bạn có thể bắt đầu ngay bằng cách:
  • Chọn sản phẩm muốn bán trên hệ thống CTV.
  • Tải hình ảnh & mô tả sản phẩm có sẵn để đăng lên Facebook, Zalo, TikTok,…
  • Đăng tải bài viết/giới thiệu bạn bè để mua hàng
  • Khi có đơn hàng, SUBE sẽ xử lý & giao hàng, bạn nhận hoa hồng khi đơn hoàn tất!

6. Tôi không có kinh nghiệm kinh doanh hay marketing?

 
Chúng tôi đã có sẵn sàng đội ngũ chuẩn bị đầy đủ tư liệu, tài liệu:
  • Nội dung bài viết, video đã được sản xuất sẵn có để CTV tùy chỉnh
  • Khóa học, tài liệu tự học trở thành CTV bán hàng xuất sắc

7. Tôi có thể bán hàng trên nền tảng nào? Có bị giới hạn kênh bán không?

 
Bạn có thể bán trên Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Shopee, website cá nhân… Không có giới hạn kênh bán, miễn sao bạn có thể tiếp cận khách hàng!

8. Tôi có thể tự đặt giá bán không?

 
Có! Bạn tự quyết định giá bán (không thấp hơn giá tối thiểu do SUBE quy định). Lợi nhuận của bạn chính là phần chênh lệch giữa giá bán và giá gốc.

9. Khi nào tôi nhận được hoa hồng?

 
Hoa hồng được cộng vào tài khoản khi khách nhận hàng thành công. Bạn có thể kiểm tra thu nhập của mình trong tài khoản CTV (Hạng mục ví điểm SUBE) trên hệ thống.

10. Hoa hồng sẽ được thanh toán vào ngày nào?

 
Bạn có thể rút bất cứ khi nào bằng lệch rút tiền từ ví điểm SUBE, sau đó kế toán SUBE sẽ tiến hành đối soát và xử lý trong vòng 2-5 ngày làm việc. Không mất phí rút.

11. Nếu khách đặt hàng nhưng không nhận thì tôi có bị trừ tiền không?

 
Nếu khách từ chối nhận hàng, khi SUBE nhận lại hàng hóa, bạn ngay lập tức nhận được hoàn lại số tiền thanh toán trừ đi phí hoàn do vận chuyển (- 60.000đ x số lượng sản phẩm) về ví điểm SUBE.

12. Khách hàng muốn đổi/trả sản phẩm thì sao?

 
Khách có thể đổi lên sản phẩm có giá trị cao hơn. CTV liên hệ nhân viên SUBE làm đơn hoàn trên đơn cũ. CTV cần thanh toán giá chênh lệch ở đơn hàng, lưu ý đơn hàng này sẽ không COD và phí vận chuyển là 60.000đ/1 sản phẩm. Vậy nên hãy yêu cầu khách hàng của mình thanh toán COD phần chênh cho mình nhé.

13. Nếu khách báo sản phẩm lỗi hoặc không đúng mô tả thì tôi xử lý thế nào?

 
Bạn hướng dẫn khách gửi yêu cầu đổi trả & liên hệ bộ phận CSKH của SUBE để được hỗ trợ hoặc trực tiếp liên hệ nhân viên SUBE để xử lý thay khách hàng.

14. Tôi có thể xây dựng hệ thống CTV tuyến dưới không?

 
Có! Bạn có thể giới thiệu CTV mới tham giahưởng hoa hồng từ doanh số của họ. Lưu ý hoa hồng chỉ tính cho CTV tuyến dưới cấp 1. Hãy hướng dẫn họ để cùng tăng thu nhập nhé.

15. Nếu tôi bị khách hàng phàn nàn về giá hoặc chất lượng sản phẩm thì sao?

 
Bạn có thể hướng dẫn khách liên hệ CSKH & báo lại bộ phận hỗ trợ CTV để được giải quyết nhanh chóng. SUBE tự hào về khâu hậu mãi, chất lượng sản phẩm và trách nhiệm với từng sản phẩm trao tay khách hàng.

16. Nếu tôi muốn dừng làm CTV, có thủ tục gì không?

 
Không cần thủ tục gì. Bạn có thể ngừng bán bất cứ lúc nào mà không ảnh hưởng đến tài khoản. Và tương tự, bạn có thể quay trở lại bất cứ lúc nào.

17. Tôi có thể liên hệ ai để được hỗ trợ nhanh nhất?

 
Bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ CTV qua:
  • Email: customerservice@sube.vn
  • Hotline: 0979.006.161

Bạn còn có câu hỏi khác?

Điền thông tin liên hệ và câu hỏi của bạn gửi cho chúng tôi để nhận được phản hồi sớm nhất nhé!

Đặt câu hỏi

Liên hệ hỗ trợ

Form Liên hệ hỗ trợ
Liên hệ hỗ trợ